UMONIUM 38

อย่าให้การป้องกันอันตรายทางชีวภาพก่อให้เกิดอันตรายทางเคมี…

สารชีวฆาต UMONIUM38 หรือน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์

น้ำยาฆ่าเชื้อของเรา ออกฤทธิ์เร็วและมีประสิทธิภาพ แม้อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีการรบกวนและสามารถกำจัดเชื้อก่อโรคที่กำจัดได้ยากที่สุด (เช่น เชื้อที่ดื้อต่อยาปฏิชีวนะ)

น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรเฉพาะของเรามีค่า pH เป็นกลาง มีความคงตัว (ไม่สูญเสียสารออกฤทธิ์สำคัญ) มีอายุการใช้งานยาวนาน (36 เดือน) และปลอดภัย กล่าวคือ ไม่มีสารพิษและไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน

ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมด ไม่ก่อการกลายพันธุ์ ไม่เป็นพิษต่อระบบสืบพันธุ์ และไม่ก่อมะเร็ง

นวัตกรรมใหม่ในการฆ่าเชื้อแบบเย็น

UMONIUM38 เป็นกลุ่มน้ำยาฆ่าเชื้อรุ่นใหม่:

ไม่มีสารอัลดีไฮด์หรือฟีนอล
ออกฤทธิ์รวดเร็วมาก สามารถฆ่าเชื้อได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว
สามารถฆ่าเชื้อได้หลากหลาย (broad-spectrum) สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียแกรมบวกและแกรมลบ ยีสต์และรา เชื้อมัยโคแบคทีเรียที่ดื้อยามาก เชื้อไวรัสที่มีเปลือกและไม่มีเปลือก
UMONIUM38 เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมคุณสมบัติสามอย่างไว้ในหนึ่งเดียว โดยสามารถทำความสะอาดฆ่าเชื้อในอุณหภูมิที่เย็นจัด และสลายกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้

การใช้งานได้อย่างปลอดภัยทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราโดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ปล่อยไอระเหยใดๆ ที่เป็นพิษซึ่งทำให้ผิวหนังไหม้หรือกัดกร่อนวัสดุ (โลหะ ยาง ซิลิโคน หรือเพล็กซิกลาส) และไม่ก่อให้เกิดมลพิษ (สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ)

ไม่ทำให้สารอินทรีย์จับกับพื้นผิวอย่างน้ำยาฆ่าเชื้ออื่นๆ หลายชนิด จึง ช่วยยืดระยะเวลาในกาป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ในขณะที่ยังไม่ล้างน้ำออก ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติสำคัญของการควบคุมการติดเชื้อ

กลไกการออกฤทธิ์

UMONIUM38 จะลดแรงตึงผิวของน้ำ ทำให้สารละลายของเหลวสามารถแทรกซึมเข้าสู่ช่องว่างที่เข้าถึงได้ยากที่สุดของวัตถุอินทรีย์ เมื่อสัมผัสกับวัตถุอินทรีย์ ผลิตภัณฑ์จะทำให้ เยื่อหุ้มเซลล์บวมจนกระทั่งแตกออก (ส่วนที่โป่งออกมาที่มองเห็นได้ในภาพถ่าย) หลังจากแทรกซึมเข้าไปในเยื่อหุ้มเซลล์แล้ว สารละลายจะแพร่เข้าไปในเชื้อโรคด้วยหลักการซึมเข้าไปในรูขนาดเล็ก (capillary effect) ซึ่งจะทำให้ของเหลวในนิวเคลียสเป็นพิษและทำให้เชื้อโรคตายในที่สุด


1 โคโลนีของเชื้อสแตฟิโลค็อกคัส ออเรียสในสารละลาย UMONIUM38 ที่ความเข้มข้น 0.5%

2 การบวมขึ้นของเยื่อหุ้มเซลล์หลังจากการสัมผัส 5 นาที

3 การแตกของเยื่อหุ้มเซลล์พร้อมกับการแทรกซึมของน้ำยาฆ่าเชื้อเข้าไปในเชื้อโรค

4 การทำให้เกิดความเป็นพิษและการทำลายเชื้อโรค
 
 

รับประกันคุณภาพและความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับโดย
ISO 9001:2015

EN 1040, EN 1275
EN 1276, EN 1650
EN 13697, EN 14476
EN 14348, EN 14563