UMONIUM NEUTRALIS SPRAY



NEUTRALIS SPRAY

               น้ำยาฆ่าเชื้อที่ครอบคลุมเชื้อทุกชนิด ออกฤทธิ์เร็วเป็นพิเศษ UMONIUM38 Neutralis Spray สามารถฆ่าเชื้อโรคทุกชนิดบนพื้นผิวที่ต้องการฆ่าเชื้อเพียงแค่พ่นสเปรย์เพียงครั้งเดียว (รวมทั้ง BK, MRSA, โรต้าไวรัสและซูโดโมแนส) ขอรับประกันประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เป็นกรณีพิเศษเมื่อน้ำยาฆ่าเชื้อหลายๆ ชนิดใช้ไม่ได้ผล เนื่องจากมีค่า pH เป็นกลาง จึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้หรือวัสดุ เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องสุขภาพอนามัยของบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย

อุปกรณ์ทางการแพทย์ Class IIb

การใช้งาน

น้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่มีกลิ่นและไม่มีสีสำหรับทำความสะอาดพื้นผิวของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่ใช้สอดเข้าร่างกายและสำหรับฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้สอดเข้าสู่ร่างกาย

คุณสมบัติ

น้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อรา ฆ่าเชื้อมัยโคแบคทีเรีย (รวมถึง B.K.) และ ฆ่าเชื้อไวรัส
ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน สามารถเข้ากันได้กับออปติกไฟเบอร์ โพลีคาร์บอเนต (ตู้บ่มเชื้อ, ตู้อบเด็ก) อะคริลิก แก้ว ไพเร็กซ์ PU, PVC, HDPE, PET นีโอพรีน ลาเท็กซ์ ซิลิโคน สี สแตนเลสสตีล 410
ออกฤทธิ์รวดเร็ว สามารถฆ่าเชื้อตั้งแต่นาทีแรกที่สัมผัสกับเชื้อ
ไม่มีส่วนผสมของอัลดีไฮด์หรือเปอร์ออกไซด์
ไม่มีไอระเหยที่เป็นพิษและไม่เป็นอันตรายหากสัมผัสกับผิวหนัง
ไม่ระคายเคือง
ค่า LD 50จากการทดสอบกับหนูที่รับสัมผัสสารผ่านทางปาก: > 2,000 มก./กก.
สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ: > 80%
pH 7 (เป็นกลาง)
ออกฤทธิ์ยาวนานบนพื้นผิวที่ไม่ได้ล้างออก
ผลิตภัณฑ์มีความคงตัวนานถึง 36 เดือน

คำแนะนำการใช้งาน

การทำความสะอาด: พ่นสเปรย์โดยใช้ตัวปรับระดับสเปรย์ เช็ดออกด้วยผ้าสะอาด แล้วล้างออกด้วยน้ำดื่ม

การฆ่าเชื้อ: ใช้การตั้งค่าแบบละเอียด พ่นสเปรย์ แล้วทิ้งไว้ให้ทำปฏิกิริยาอย่างน้อย 5 นาที ล้างออกด้วยน้ำดื่มแล้วเช็ดให้แห้ง

ในการเคลื่อนย้ายเครื่องมือที่สกปรก: พ่นสเปรย์โดยใช้ตัวปรับระดับสเปรย์ แล้วทำความสะอาด ล้างด้วยน้ำดื่ม และนำไปทำให้ปราศจากเชื้อในตู้อบฆ่าเชื้อด้วยแรงดันไอน้ำ (Autoclave)